Kỹ xảo thiết kế photoshop: Chủ đề màu sắc

Tài liệu Kỹ xảo thiết kế photoshop: Chủ đề màu sắc: Kỹ Xảo Thiết Ke Photoshop: Chủ Đẻ Màu sắc (phần 1) Trong hướng dẫn Photoshop, chúng ta sẽ thử tạo ra một Photo Manipula­ tion kỹ thuật số được gọi là Color Combustion. Bạn sẽ sử dụng một vài kỹ thuật đơn giản, và kết hợp toàn bộ hình ảnh lại với nhau để tạo ra một bức ảnh ghép tuyệt vời và sáng tạo. Đây là hình ảnh của sản phẩm mà chúng ta sẽ tạo ra: Thông tin vê các Tác giả Hướng dẫn này được viết bởi Eduardo Nora, hay Krinos từ deviantART. Ông là một nhà thiết kế đồ họa ham học hỏi và thích tạo ra các Photo Manipulation. Đầu tiên, tôi muốn tạo ra tác phẩm này vì nhóm nghệ thuật The Luminar- ium, nhưng tôi đã làm việc như một cá nhân. Khi tôi nằm trên giường, tôi suy nghĩ về chủ đề “Màu sắc”, và tôi đã tìm thấy ý tưởng này. Những hình ảnh có sẵn được sử dụng Bước 1 Trước tiên, chúng ta sẽ chọn kích thước của tác phẩm. Tôi đã sử dụng kích thước 1354 X 765 px Tiếp theo, chúng ta sẽ tạo ra một ý tưởng cho tác phẩm, một ý tưởng cơ bản, để bắt đầu tác phẩm này. Sa...

pdf11 trang | Chia sẻ: Khủng Long | Lượt xem: 1097 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Kỹ xảo thiết kế photoshop: Chủ đề màu sắc, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Kỹ Xảo Thiết Ke Photoshop: Chủ Đẻ Màu sắc (phần 1) Trong hướng dẫn Photoshop, chúng ta sẽ thử tạo ra một Photo Manipula­ tion kỹ thuật số được gọi là Color Combustion. Bạn sẽ sử dụng một vài kỹ thuật đơn giản, và kết hợp toàn bộ hình ảnh lại với nhau để tạo ra một bức ảnh ghép tuyệt vời và sáng tạo. Đây là hình ảnh của sản phẩm mà chúng ta sẽ tạo ra: Thông tin vê các Tác giả Hướng dẫn này được viết bởi Eduardo Nora, hay Krinos từ deviantART. Ông là một nhà thiết kế đồ họa ham học hỏi và thích tạo ra các Photo Manipulation. Đầu tiên, tôi muốn tạo ra tác phẩm này vì nhóm nghệ thuật The Luminar- ium, nhưng tôi đã làm việc như một cá nhân. Khi tôi nằm trên giường, tôi suy nghĩ về chủ đề “Màu sắc”, và tôi đã tìm thấy ý tưởng này. Những hình ảnh có sẵn được sử dụng Bước 1 Trước tiên, chúng ta sẽ chọn kích thước của tác phẩm. Tôi đã sử dụng kích thước 1354 X 765 px Tiếp theo, chúng ta sẽ tạo ra một ý tưởng cho tác phẩm, một ý tưởng cơ bản, để bắt đầu tác phẩm này. Sau đó, chúng ta sẽ bắt đầu tác phẩm này, và tôi chúng ta sẽ tạo ra một khái niệm cho công việc, một ý tưởng cơ bản, để bắt đầu một. Sau đó, chúng ta sẽ bắt đầu các phần, và tôi đã kéo background có sẵn lên. Bước 2 Bây giờ, chúng ta sẽ thêm bầu trời, để cải thiện môi trường. Tôi đã sử dụng hình ảnh đám mây có sẵn từ resurgere stock package. Sau đó, tôi xóa một số phần của bầu trời. Bước 3 Blending bầu trời. Tôi tạo ra một layer mới trên layer bầu ừời, với Blend Mode ừong Color và Opacity 45% và Fill 100%. Sau đó, tôi sử dụng một Brush mềm và bắt đầu tồ màu những nơi không kết hợp với hình ảnh có sẵn, tôi đã sử dụng màu Ể889bac Bây giờ, tôi đã có một layer với Blend Mode trong Normal, và opacity 37%. Tôi đã sử dụng màu #e5e0c0 và tô màu ừên con đường để cải thiện Blending. Sau khi sao chép layer, tôi thay đổi Blend Mode sang Overlay. Bước 4 Bước 5 Bây giờ, tôi sử dụng các kỹ thuật tô màu. Đầu tiên, tôi tôi màu vùng đất background để cải thiện chiều sâu và môt trường. Tô màu một vài ngọn núi ừên background vẫn còn trống. Tôi sử dụng một Brush với các màu sắc của bầu trời, để thu hút sự phản chiếu của nước. Kỹ Xảo Thiết Ke Photoshop: Chủ Đẻ Màu sắc (phần 2) Bước 6 Tôi bổ sung ánh sáng cho phía bên trái của tác phẩm để cải thiên ánh sáng và bên phía tay phải, tôi sử dụng một Brush đậm với Opacity thấp để tạo ra shadow. Oh, bây giờ, chúng ta sẽ bắt đầu thêm một số hình ảnh có sẵn cho tác phẩm. Đầu tiên, cắt tất cả các bức ảnh có sẵn ra, bằng cách sử dụng Pen tool. Sau khi, cắt xong, tôi vào Layer > Matting > Defringe. Sử dụng một thiết lập với kích thước lpx. Bây giờ, tôi thêm hình ảnh đứa trẻ, tôi thực hiện một điều chỉnh trong bức hình để cân bằng màu sắc của môi trường, để kết hợp. Tôi sử dụng các lựa chọn Color Balance, Hue saturation và Brightness/Contrast. (Image > Adjustments > Color Balance, hoặc Hue Saturation hoặc Brightness/Contrast) cho việc điều chỉnh này. Đe tạo ra shadow của đứa trẻ, tôi sao chép layer của đứa trẻ và nhấn Ctrl+U (Image > Adjustments > Hue Saturation) và đặt Lightness -100, và thay đổi kích thước phía Shadow ngược lại với ánh sáng. Đe hỗ trợ thay đổi kích thước, nhấn Ctrl+T, nhấp chuột phải vào vùng chọn và chọn Distort. Layer của shadow: Opacity 40% và Fill 100%, nhưng có thể đa dạng hóa môi trường của tác phẩm. Một thủ thuật nhỏ: bạn có thể xem các shadow đã có sẵn trong hình ảnh của background và thử xem nó có phù hợp với background mà bạn tạo ra không. Ngoài ta, tôi cũng sử dụng Bum/Dodge tool để phỏng đoán ánh sáng của các hình có sẵn. Bước 7 Lặp lại bước 6, tôi đã sử dụng các kỹ thuật tương tự cho các hình có sẵn khác. Bước 8 Xe tải: D Bây giờ, chúng ta thêm hình ảnh chiếc xe tải. Tôi đã sử dụng kỹ thuật tương tự ừong bước 6. Đối với Shadow của xe tải, tôi đã sử dụng kỵ thuật tương tự, nhưng bạn có thể xóa những nơi định vị Shadow không tốt. Đối với các vết nứt, tôi sử dụng một vài Photoshop brushes đơn giản mà tôi đã tìm thấy trên deviantART. Hãy tìm một vài Crack Brushe, thêm chủng vào, sau đó sử dụng opacity từ 50-70%. Bước 9 Tô màu: p Bâỵ giờ, có thể đây là một tác phẩm nhàm chán nhất, nhưng tôi thích nó. Tôi đã sử dụng Wacom Intuos 3 để tô màu, nhưng bạn có thể sử dụng Pen tool hay thậm chí là brush. Bạn không cần phải vội vàng, làm sao cho nố tốt là được, sau đó, tạo ra một Shape với Pen tool, hay tô màu, bạn có thể sử dụng công cụ như Bum/Dodge tool để tạo nên các tia sáng và tốt nhất trong phần tô màu. Tôi đã sử dụng Bum/Dodge tool để phần tô màu giữ được vẻ hiện thực nhất. Đề tạo shadow, bạn có thể tô màu, xem bản tay mà ánh sáng đang nhắm tới và cấ gắng thử và tạo ra Shadow để nó phù hợp nhất. Bước 10 Bây giờ, tôi sao chép Background này 2 lần. Lần thứ nhất, tôi đặt Blend Mode sang Color và opacity 20% lần thứ 2, tôi đặt Blend Mode sang Soft Light và Opacity 20%. Như vậy tôi có thể cải thiện màu sắc của tôi một chút. Bước 11 Bây giờ, tôi tạo ra một layer đặt blend mode sang Soft Light và opacity 50%, Sau đó, tôi tăng kích thước một Brush mềm màu đen và tôi sử dụng xung quanh tác phẩm để cải thiện chiều sâu và một Brush mềm, màu trắng với một vài phần còn lại. Bước 12 Phải điều chỉnh một chút về màu sắc, vào Layer> New Adjustment Layer> Color Balance, và sử dụng các cài đặt này: Midtones: +19 ; -9 ; -12 Shadows: -14 ; 0 ; -3 Highlights: 0 ; 0 ; -5 Bây giờ, đối với gradient map, vào Layer > New Adjustment Layer > Gradient Map và sử dụng một Gradient màu đen và trắng, thiết lập Mode của layer sang Luminosity và làm thấp opacity của layer xuống khoảng 75%. Thêm một photo filter (bộ lọc ảnh), với Deep Yellow cài sẵn, sử dụng Opacity khoảng 16%. Các màu sắc lựa chọn: Đỏ: -57 ; 0 ; 0 ; 0 Vàng: -23 ; 0 ; -31 ; 0 Đen: -12 ; +9 ; -11 ; 0 Thêm một vài phương pháp xử lý trực quan, đơn giản, và chúng ta đã hoàn thành tác phẩm. Ở đây, bạn phải có những sang tạo, thêm vào như trong Color Adjustment Layers nếu bạn thấy cần thiết. Chức các bạn thành công !

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdffull_do_hoa_29_1651.pdf
Tài liệu liên quan