Đồ họa máy tính - Chữ 3D v2

Tài liệu Đồ họa máy tính - Chữ 3D v2: Chữ 3D v2 1. Tạo 1 file mới kớch thước lớn, sau đú gừ đại 1 chữ gỡ đú với màu trắng 9 T c copy r r T c • I r DARKBG • In 3. Kớch chuột phải vào layer text copy và chọn Rasterize layer 9 T ■ ■mớm Layer Properties... T c Bterdng Options... A Duptcate Layw... Delete Layer9 OAHXBG 9 * 4. Vào Edit > Transform > D istort, sau đú kộo điềm neo ở 4 gúc sao cho cú chiều nghiờng như hỡnh 5. Nhõn đụi layer text copy, nú là layer c copy 2: • |r 1 c copy rđb c copy 2 ớ i r T c • nu DARKBG 7. Nhón Ctrl+E để nhập tất cả cỏc layer màu đen lại Kộo layer c copy 2 nằm dưới và tụ màu đen cho nú 6. Nhõn bản layer c copy 2 thờm 9 cỏi nữa bằng cỏch nhón Ctrl+J, sau đú dựng cụng cụ V để di chuyển chỳng xuống phớa dưới sao cho cú búng đen như hỡnh Cctfy Cô*jr2 9 |c a n 9 jr c c copy 10 T " c 9\r 1 CXAPX8G 9 Sếciỹnmn/ 8. Chọn loại màu như hỡnh 1 c H [Ĩ96- * t <1 r s pó- % r B Ịộ -^ 5ằ r R ị ó - c 6 : |143 r B [ iẽ T1 ằ Ị50GÍA2 9. Chọn layer c copy (nằm trờn c...

pdf5 trang | Chia sẻ: Khủng Long | Lượt xem: 1060 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Đồ họa máy tính - Chữ 3D v2, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Chữ 3D v2 1. Tạo 1 file mới kớch thước lớn, sau đú gừ đại 1 chữ gỡ đú với màu trắng 9 T c copy r r T c • I r DARKBG • In 3. Kớch chuột phải vào layer text copy và chọn Rasterize layer 9 T ■ ■mớm Layer Properties... T c Bterdng Options... A Duptcate Layw... Delete Layer9 OAHXBG 9 * 4. Vào Edit > Transform > D istort, sau đú kộo điềm neo ở 4 gúc sao cho cú chiều nghiờng như hỡnh 5. Nhõn đụi layer text copy, nú là layer c copy 2: • |r 1 c copy rđb c copy 2 ớ i r T c • nu DARKBG 7. Nhón Ctrl+E để nhập tất cả cỏc layer màu đen lại Kộo layer c copy 2 nằm dưới và tụ màu đen cho nú 6. Nhõn bản layer c copy 2 thờm 9 cỏi nữa bằng cỏch nhón Ctrl+J, sau đú dựng cụng cụ V để di chuyển chỳng xuống phớa dưới sao cho cú búng đen như hỡnh Cctfy Cô*jr2 9 |c a n 9 jr c c copy 10 T " c 9\r 1 CXAPX8G 9 Sếciỹnmn/ 8. Chọn loại màu như hỡnh 1 c H [Ĩ96- * t <1 r s pó- % r B Ịộ -^ 5ằ r R ị ó - c 6 : |143 r B [ iẽ T1 ằ Ị50GÍA2 9. Chọn layer c copy (nằm trờn cựng) sau đú vào như hỡnh: New Duc*cotc lôyw ... Oetete layer Properties... layer style ► I Nev# F i l a r tt >1 SotdCoiô... New Adjustment I aye* ► 1 ( h s r w L f f / r Co-fry > ‘ia đ ie r ỉ . . . r- 1 Pattim ... 10. Check vào ễ Group hew Layer 1 * ] Name: |Gradent Fill 1 1 OK !v Group With Previous Layer Color: | ft^None _*j Mode: | Normal ằ1 Opacity: |100 |> Cancel 1 ] ằ 11. Thiết lập Gradient như hỡnh Style 1 Inear d Angle ^ 7 ^ [s r ~ • Scale |I00 1 ► 1 X <* I Cancel I f? Reverse p Dither p Align with layer 12. Nhõn bản layer c thành layer c copy 3, sau đú tụ màu cho nú như hỡnh 13. Chọn layer c copy 3 và vào Filter > Render > Lighting Effect ■-I p On IrtcroiKy Focut: Negative 35 Fuằ □Hmo* $9 “ V * A Properties Gbst M-aite 17 $*wy PiMllC 100 Mefõbc g----- 1 Expoôuie Ajflbwnce u rỳ* -18 J Ne^airve ■3 Poubve Texture Charrwt I None d 14. Lập lại hiệu ứng này với Layer c copy 10 , nhưng lần này thiết lập như hỡnh Nairow S9 A Wide 1------ 1 Marte 17 Stay Plôbc A 100 Mtfaftỗ 1 1 Undet •18 0~ “ l 1 Neọaớrvc •3 PcwAve ĩ CMturô Chđrmeỉ iNonc 15. THiết lập Blending Option cho layer c copy 10 như hỡnh Highlight Color #0C78B8 / Shadow Color #000000 B evel and Emboss Structure Slyle: | Inner Bevel “ II Technique: | Smooth ~^ ~l Depth: ^ Direction: Up C ' Down Í1 % Size: Soften: I 81 I 1 px ’ px Shading Angle: Altitude: Gloss Contour: r a Highlight Mode: I Screen Opacity: I p Ă4 ° w Use Global Light ĨĨ7 ° Anti-aliased — A I Shadow Mode: I Multiply Opacity! ■ % "31 ■ _ — Ê n p is % Gradient start Color #011C27 / Gradient End Color #0C75B5 Gradient O verlay [— Gradient Blend Mode: |Normal Opacity: ^ Gradient: Style Angle Scale: ,— (y ns % |p ] I- Reverse Align with Layer % KET QUA w w w . d o h o a v n . n e t

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdfky_thuat_tao_chu_3d_v2_6057.pdf
Tài liệu liên quan