Giải mã Digital Marketing

Tài liệu Giải mã Digital Marketing: Presentation by: Mr. Nam Nguyen - Head of Studies (Digital Media Faculty) Mr. Phat Nguyen – Digital Marketing Manager Find out more at the kent..vn GIẢI MÃ DIGITAL MARKETING HÃY XEM TÔI KINH DOANH ONLINE? KẾT QUẢ THÌ SAO ? TÔI CẦN CHUẨN BỊ GÌ ? 1. Cách tìm khách hàng mục tiêu. 2. Sở hữu cách viết bài “Chốt Sale”. 3. Cửa hàng Online & thiết kế hình ảnh 4. Xây dựng “công ty Online”. 5. Quảng bá: Google, facebook, SMS, Email 6. Hậu mãi & Re-sale. TÌM KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU SẴN SÀNG CHO ĐI ĐỂ ĐƯỢC ĐÓN NHẬN • Đạo Phật: “Nếu chúng ta muốn gì thì hãy làm điều đó cho người khác” • Nếu bạn muốn kinh doanh: 1. Đặt quyết tâm năm đầu tiên xây dựng mối quan hệ. 2. Hãy cho đi những nội dung có giá trị (Từ 6 – 12 tháng) 3. Sau đó thì hãy kinh doanh Online. KINH DOANH = SẴN SÀNG CHO ĐI QUI TRÌNH KINH DOANH 1. Xây dựng mối quan hệ, đừng nghĩ liền chuyện bán hàng. 2. Cung cấp thông tin hữu ích. 3. Bán sản phẩm tốt & dịch vụ hậu mãi chu đáo. 4. Biế...

pdf45 trang | Chia sẻ: honghanh66 | Lượt xem: 802 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem trước 20 trang mẫu tài liệu Giải mã Digital Marketing, để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Presentation by: Mr. Nam Nguyen - Head of Studies (Digital Media Faculty) Mr. Phat Nguyen – Digital Marketing Manager Find out more at the kent..vn GIẢI MÃ DIGITAL MARKETING HÃY XEM TÔI KINH DOANH ONLINE? KẾT QUẢ THÌ SAO ? TÔI CẦN CHUẨN BỊ GÌ ? 1. Cách tìm khách hàng mục tiêu. 2. Sở hữu cách viết bài “Chốt Sale”. 3. Cửa hàng Online & thiết kế hình ảnh 4. Xây dựng “công ty Online”. 5. Quảng bá: Google, facebook, SMS, Email 6. Hậu mãi & Re-sale. TÌM KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU SẴN SÀNG CHO ĐI ĐỂ ĐƯỢC ĐÓN NHẬN • Đạo Phật: “Nếu chúng ta muốn gì thì hãy làm điều đó cho người khác” • Nếu bạn muốn kinh doanh: 1. Đặt quyết tâm năm đầu tiên xây dựng mối quan hệ. 2. Hãy cho đi những nội dung có giá trị (Từ 6 – 12 tháng) 3. Sau đó thì hãy kinh doanh Online. KINH DOANH = SẴN SÀNG CHO ĐI QUI TRÌNH KINH DOANH 1. Xây dựng mối quan hệ, đừng nghĩ liền chuyện bán hàng. 2. Cung cấp thông tin hữu ích. 3. Bán sản phẩm tốt & dịch vụ hậu mãi chu đáo. 4. Biến bạn bè thành đại lý và lan tỏa dịch vụ. CÁCH VIẾT BÀI “CHỐT SALE” TỔNG QUAN XUẤT BẢN NỘI DUNG • Tại sao phải xuất bản ? • Xuất bản cái gì, cho ai, khi nào ? • Xuất bản : Google, Facebook, Email, SMS TẦM QUAN TRỌNG CỦA SEO TẠI SAO CONTENT MARKETING LÀ QUAN TRỌNG ? KINH DOANH = CÂU CÁ CHIẾN LƯỢC CÂU CÁ 1. Cần câu: Giải pháp. 2. Mồi câu: Nội dung sản phẩm, lời cam kết. 3. Lưỡi câu: Lời mời chào mua hàng hay nút đăng ký. 4. Câu ở đâu: Câu nhà mình, nhà khách, cùng làm tiếp thị liên kết. CẤU TRÚC BÀI VIẾT CHỐT SALE 1. Bán giải pháp, bán lợi ích, bán giá trị. 2. Bán cái khách hàng cần, chứ không bán cái mình có. 3. Viết ngắn gọn khoảng 3-5 hàng. Find out more at the kent.edu.vn Vấn đề & tại sao phải mua ? 1. Hình ảnh + cảm nhận khách hàng, đối tác. 2. Chú ý tìm đúng người của lĩnh vực. Find out more at the kent.edu.vn Đưa ra sự thành công & phát biểu. 1. Cam kết giá hợp lý nhất, chất lượng tốt nhất. 2. Hoàn tiền 100% nếu không thích. Find out more at the kent.edu.vn Đảm bảo sự hài lòng 100%. 1. Giao hàng tận nơi miễn phí. 2. Thanh toán an toàn qua Ngân lượng, Bảo kim Find out more at the kent.edu.vn Hình thức thanh toán & bản đồ 1. Chốt Sale từng ngày. 2. Tạo sự khan hiếm sản phẩm Find out more at the kent.edu.vn Chốt Sale: Giảm giá từ và chỉ còn .. ngày 1. Chúng tôi sẽ có những quà tặng giá trị dành cho bạn. 2. Hãy để lại thông tin. Find out more at the kent.edu.vn Nếu không mua: Hãy để lại thông tin 1. Vấn đề & tại sao phải mua ? 2. Giải pháp & lợi ích để tạo tin tưởng. 3. Đưa ra sự thành công & phát biểu. 4. Đảm bảo sự hài lòng 100%. 5. Hình thức thanh toán & bản đồ. 6. Tại sao tôi phải dùng sản phẩm này? 7. Chốt Sale: Giảm giá từ và chỉ còn .. ngày 8. Để lại thông tin để tư vấn Find out more at the kent.edu.vn CONTENT MARKETING TẦM QUAN TRỌNG CỦA SEO Bạn diễn cho ai xem ? Hãy để Google tìm khan giả cho bạn. TẦM QUAN TRỌNG CỦA SEO QUI TRÌNH SEO QUI TRÌNH SEO QUI TRÌNH SEO QUI TRÌNH SEO CÁC BƯỚC SEO BÀI VIẾT SEO Onpage • Tối ưu thẻ title, meta keywords, meta description • Các thẻ h1, h2, h3 • Tối ưu SEO Friendly ( Đường dẫn thân thiện ) • Tối ưu các thẻ ALT, dung lượng, trong hình ảnh • Tối ưu mật độ từ khóa ( keywords density ) • Xây dựng sitemap cho website • Tối ưu Internal back link SEO Offpage • Đăng bài viết PR marketing, Forum, Blog • Social Media: Facebook, Google + • Trao đổi textlink • Liên kết Website vệ tinh, Google hỏi đáp. QUI TRÌNH SEO BÀI VIẾT B1: Tiêu đề và URL phải chứa từ khoá. B2: ChènKeyword trong data meta trên cả bài viết và menu QUI TRÌNH SEO BÀI VIẾT B3: Tiêu đề dùng heading 1 hay heading 2, Tạo backlink ở phần intro, QUI TRÌNH SEO BÀI VIẾT B4: Phải có tối thiểu 4 từ khóa ở phần content và tạo backlink QUI TRÌNH SEO BÀI VIẾT B5: Tối ưu hóa hình ảnh B6: Chèn bài viết, khóa học có liên quan QUI TRÌNH SEO BÀI VIẾT B7: Chèn các tag (Có dấu và không dấu) B8: Đăng ký trang trong Google Web Master Tool (Nếu cần) B9: Tạo backlink từ các trang uy tín - Vào FB đăng bài viết, Like, Share. - Vào diễn đàn, website có thứ hạng cao hơn đăng bài PR. TÓM TẮC TÓM TẮC B1: Tiêu đề và URL phải chứa từ khoá. B2: Chèn Keyword trong data meta trên cả bài viết và menu B3: Tiêu đề dùng heading 1 hay heading 2. B4: Phải có tối thiểu 4 từ khóa ở phần content và tạo backlink. B5: Tối ưu hóa hình ảnh. B6: Chèn bài viết, khóa học có liên quan. B7: Chèn các tag. B8: Đăng ký https://www.google.com/webmasters/tools/submit-url B9: Tạo backlink từ các trang uy tín - Vào FB đăng bài, Like, Share. - Vào diễn đàn, website thứ hạng cao hơn để PR. QUI TRÌNH BIÊN TẬP BÀI PR TÓM TẮC B1: Thay đổi tiêu đề, URL, content (Find and replace) B2: Chèn Keyword trong data meta trên cả bài viết và menu B3: Tiêu đề dùng heading 1 hay heading 2. B4: Upload hình ảnh, đổi tên, chèn Alt B5: Phải có tối thiểu 4 từ khóa ở phần content và tạo backlink. B6: Chèn bài viết, khóa học có liên quan. B7: Chèn các tag. B8: Tạo backlink từ các trang uy tín - Vào FB đăng bài, Like, Share. - Vào diễn đàn, website thứ hạng cao hơn để PR. - https://www.google.com/webmasters/tools/submit-url KINH NGHIỆM KINH NGHIỆM. 1. Nên SEO từ khóa dài, ít cạnh tranhđể từ đó kéo những từ khóa ngắn lên Top Google. (Ví dụ: học thiết kế đồ họa quận Bình Thạnh) 2. Thuộc lòng các bước Post bài PR ở trên. 3. Hãy nhớ “If Content is King, Links Are Queen” 4. Để Google đưa lên nhanh thì Site thường xuyên Upload bài. 5. Trước mắt post bài PR bình thường, sau này chỉnh sau. 6. Tránh việc Link-out (Nếu cần thì trao đổi Link). 7. Xây dựng Marketing bằng sự yêu thương Nguyen Dinh Nam Head of Media Technology Studies KENT INTERNATIONAL COLLEGE ------------------------------------------------------------------------------- Add: 219 - 221 Xo Viet Nghe Tinh St, Ward 17, Binh Thanh District, HCMC Cell: (+84) 0913 898 286 Email: dinhnam@kent-international.edu.vn; Website:

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdfkent_giai_ma_digital_marketing_5197.pdf
Tài liệu liên quan