Đề tài Tìm hiểu phân tích ảnh hưởng của môi trường văn hóa đến marketing tại Ai Cập và Nam Phi

Tài liệu Đề tài Tìm hiểu phân tích ảnh hưởng của môi trường văn hóa đến marketing tại Ai Cập và Nam Phi: Tôn giáoT t Gía trị, thái độ ex Ngôn ngữ Giao dục Thói quen, ứng xử Thẩmmỹ Văn hóa vật chất Giúp con người hiểu văn Hiểu rõ hơn về tình huống Truyền BAhóa tốt hơn. thông tin và ý tưởng C D Nhận biết sắc thái, hấ h ý hĩ Dễ tiếp cận khách hàngn n mạn ng a và thông tin địa phương +Cách sống, niềm tin, giá trị và thái độ +Thói quen làm việc của mỗi người , cách cư xử +Thói quen là iệ à ã +Chính trị và kinh doanh m v c v x hội vào những ngày trong tuần khuynhnhững niềm Gía trị Thái độ Thói quen Ứng xử cách thực hành phổ hướng không đổi của sự cảm tin vững chắc làm cơ sở để con người hành vi được em làbiến hoặc đã hình thành từ nhận và hành vi theo một hướng đánh giá những điều đúng và sai, tốt à ấ x đúng đắn trong một xã hội đúngtrướcriêng biệt về một đối tượng. v x u, quan trọng và không quan trọng đắn . Add Your Text Cơ sở hạ tầng kinh tế Cơ sở hạ tầng xã hội Cơ ...

pdf17 trang | Chia sẻ: haohao | Lượt xem: 1487 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Đề tài Tìm hiểu phân tích ảnh hưởng của môi trường văn hóa đến marketing tại Ai Cập và Nam Phi, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Tôn giáoT t Gía trị, thái độ ex Ngôn ngữ Giao dục Thói quen, ứng xử Thẩmmỹ Văn hóa vật chất Giúp con người hiểu văn Hiểu rõ hơn về tình huống Truyền BAhóa tốt hơn. thông tin và ý tưởng C D Nhận biết sắc thái, hấ h ý hĩ Dễ tiếp cận khách hàngn n mạn ng a và thông tin địa phương +Cách sống, niềm tin, giá trị và thái độ +Thói quen làm việc của mỗi người , cách cư xử +Thói quen là iệ à ã +Chính trị và kinh doanh m v c v x hội vào những ngày trong tuần khuynhnhững niềm Gía trị Thái độ Thói quen Ứng xử cách thực hành phổ hướng không đổi của sự cảm tin vững chắc làm cơ sở để con người hành vi được em làbiến hoặc đã hình thành từ nhận và hành vi theo một hướng đánh giá những điều đúng và sai, tốt à ấ x đúng đắn trong một xã hội đúngtrướcriêng biệt về một đối tượng. v x u, quan trọng và không quan trọng đắn . Add Your Text Cơ sở hạ tầng kinh tế Cơ sở hạ tầng xã hội Cơ sở hạ tầng tài hí h Tiến bộ kỹ thuật c n Thẩm mỹ Kiến +Tiề ă Năng suất thức m n ng thị trườngTiến +Loại hàng hóa, dịch vụKhả năng quản trị bộ kỹ thuật WWW.THEMEGALLERY.COMCOMPANY LOGO Marketing mix Product Price PromotionPlace + Ngôn ngữ +Tô iá +Các tiêu chuẩn xã +Thái độ văn hóa +Định chế ã hội n g o hội x Các yếu tố ảnh hưởng Sản phẩm Giá cả Phân phối Xúc tiến Ai Cập Nam Phi Ai Cập Nam Phi Ai Cập Nam Phi Ai Cập Nam Phi 1 Ngôn Tên sản Tên và thông Dùng tiếng Ngôn ngữ tùy. ngữ phẩm, thong tin bao bì dùng tiếng tin bao bì sản phẩm tùy khu vực mà dùng Anh/ Ả Rập trong quảng cáo, tránh khu vực, chủ yếu dùng tiếng Anh, Nam Phi, ngôn Anh/ Ả Rập ngôn ngữ khác nhau. dùng từ lóng, từ trực tiếp ngữ trực tiếp. 2. Tôn giáo Né tránh các yếu tố kiêng Né tránh yếu tố kiêng kị hạn chế, giảm bớt dự trữ hang Không tập trung giới tập trung giới thiệu sản phẩm kị của Hồi giáo: con heo, thánh, phụ nữ của Thiên Chúa Giáo, tránh yếu tố việc kinh doanh trong trước ngày lễ thiệu sản phẩm trong ngày lễ - trong dịp lễ qua kênh online, truyền hình… tôn giáo nghỉ lễ- ngày họ cầu kinh ngày cầu kinh 3 Giá sản phẩm sản phẩm Dùng yếu tố quảng bá theo. trị, thái độ mang tính truyền thống, không thích mới, cải tiến dễ được chấp nhận gia đình, cộng đồng trong quảng văn hóa người da da trắng Nam Phi, có sự đổi sự đổi mới bá, kích thích đám đông mới, phù hợp… 4.Thói quen, ứng xử sản phẩm nhìn chung mang tính sản phẩm mới, đặc biệt là trả giá là 1 thói quen ở đây, nên phải Đưa giá cố định chắc chắn vì họ không Bán lẻ ở thị trường truyền Kênh phân phối bán lẻ phát triển, truyền thống, giản dị dịch vụ du lịch, giới thiệu cảnh đưa giá cao hơn thích trả giá thống là chợ… cạnh tranh cao quan thiên nhiên 5.Văn hóa vật hất sản phẩm nông hiệ là sản phẩm công hiệ sản xuất đưa ra giá cao vì hệ thố i sản phẩm có thể được hạ iá thà h ì hệ Khó khăn trong hâ hối Phân phối thuận tiện, dễ dàc ng p chính ng p: trang sức, vàng, dịch vụ du lịch ng g ao thong vận tải kém phát triển thiếu g n v thống giao thong chuẩn mực thuận lợi p n p ng… cực kì phát triển , năng lượng, … , cho mọi hướng phân phối, năng lượng dồi dào, giá rẻ, được ưu đãi về thuế… 6.Thẩm mĩ Các sản phẩm giá trị truyền Nhu cầu hiện đại về nghệ thuật, thể vận dụng các yếu tố, hình ảnh có Đưa công nghệ hiện đại, thống: điêu khắc, hội họa,… thao, giải trí giá trị truyền thống hình tượng mới mẻ vào quảng cáo 7 Giá Ch T iá d hấ dễ Phâ Phâ ả á ả. o dục ưa được coi trong, đất nước uy g o ục còn thấp nhưng được chú trọng cải c p nhận sản phẩ chấp nhận sản n phối khác nha n phối khác nha qu ng c o giản đơn, dung nhiều hỉnh ảnh qu ng cáo tăng cường, đặc biệt nghèo, nhận thức kém nên thiện, nhu cầu sản phẩm chất m, dịch vụ phẩm dịch vụ giá u giữa nông thôn u giữa khu vực người , chưa được phát triển qua phát triển trên Internet sản phẩm không chú trong chất lượng ngày càng cao, theo ảnh giá thấp cao, có chất lượng và thành thị Phi da trắng và Phi da Internet… . lượng hưởng người Âu, Phi da trắng đen

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdfPhân tích ảnh hưởng của môi trường văn hóa đến marketing tại Ai Cập và nam Phi.pdf