Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 4: Phân tích môi trường bán hàng - Huỳnh Hạnh Phúc

Tài liệu Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 4: Phân tích môi trường bán hàng - Huỳnh Hạnh Phúc: 9/14/2017 1 Th.s Huỳnh Hạnh Phỳc 19/14/2017 9/14/2017 2 Nhõn tố tỏc động đến hành vi khỏch hàng 9/14/2017 3 VAI TROỉ CUÛA NGệễỉI MUA 9/14/2017 4 9/14/2017 2 Tiến trỡnh ra quyết định mua hàng của Khỏch hàng cỏ nhõn 9/14/2017 5 í thức nhu cầu Tỡm kiếm thụng tin Đỏnh giỏ cỏc phương ỏn Quyết định mua sắm Hành vi hậu mói 9/14/2017 6 9/14/2017 7 9/14/2017 8 9/14/2017 3 9/14/2017 9 Tiến trỡnh ra quyết định mua hàng của Tổ chức 9/14/2017 10 9/14/2017 11 9/14/2017 12 9/14/2017 4 9/14/2017 13 Tiến trỡnh bỏn hàng 9/14/2017 14 9/14/2017 15 9/14/2017 16 9/14/2017 5 9/14/2017 17 Chuẩn bị chào hàng 9/14/2017 18 So sỏnh lợi thế cạnh tranh  sản phẩm (chất lượng, tớnh năng, thương hiờu) Uy tớn cụng ty Chất lượng dịch vụ Chương trỡnh hậu mói V.v.. 9/14/2017 19 9/14/2017 20 9/14/2017 6 Thực hiện chào hàng 9/14/2017 21 Nghệ thuật bỏo Giỏ cho khỏch hàng ??? 9/14/2017 22 Thương lượng với khỏch hàng • Chứng minh khỏch hàng cú lợi gỡ khi mua ...

pdf7 trang | Chia sẻ: putihuynh11 | Lượt xem: 529 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 4: Phân tích môi trường bán hàng - Huỳnh Hạnh Phúc, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
9/14/2017 1 Th.s Huỳnh Hạnh Phỳc 19/14/2017 9/14/2017 2 Nhõn tố tỏc động đến hành vi khỏch hàng 9/14/2017 3 VAI TROỉ CUÛA NGệễỉI MUA 9/14/2017 4 9/14/2017 2 Tiến trỡnh ra quyết định mua hàng của Khỏch hàng cỏ nhõn 9/14/2017 5 í thức nhu cầu Tỡm kiếm thụng tin Đỏnh giỏ cỏc phương ỏn Quyết định mua sắm Hành vi hậu mói 9/14/2017 6 9/14/2017 7 9/14/2017 8 9/14/2017 3 9/14/2017 9 Tiến trỡnh ra quyết định mua hàng của Tổ chức 9/14/2017 10 9/14/2017 11 9/14/2017 12 9/14/2017 4 9/14/2017 13 Tiến trỡnh bỏn hàng 9/14/2017 14 9/14/2017 15 9/14/2017 16 9/14/2017 5 9/14/2017 17 Chuẩn bị chào hàng 9/14/2017 18 So sỏnh lợi thế cạnh tranh  sản phẩm (chất lượng, tớnh năng, thương hiờu) Uy tớn cụng ty Chất lượng dịch vụ Chương trỡnh hậu mói V.v.. 9/14/2017 19 9/14/2017 20 9/14/2017 6 Thực hiện chào hàng 9/14/2017 21 Nghệ thuật bỏo Giỏ cho khỏch hàng ??? 9/14/2017 22 Thương lượng với khỏch hàng • Chứng minh khỏch hàng cú lợi gỡ khi mua hàng? • Khuyến mói kớch thớch khỏch hàng • Đưa ra nhượng bộ nằm trong chớnh sỏch bỏn hàng cú sẵn của doanh nghiệp Làm cho khỏch hàng hiểu đú là “nhượng bộ đăc biệt” đối với Họ • Bỡnh tĩnh tự tin trong quỏ trỡnh thương lượng • Thương lượng là sự diễn xuất tài tỡnh ko thể thiếu sự chõn thành. 9/14/2017 23 Kết thỳc bỏn hàng 9/14/2017 24 9/14/2017 7 9/14/2017 25 9/14/2017 26 9/14/2017 27 Videos tham khảo Clip bỏn lược cho sư. Ow  Kỹ năng bỏn hàng hiệu quả. 9/14/2017 28

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdfquan_tri_ban_hang_chuong_4_phan_tich_moi_truong_ban_hang_0897_1993565.pdf
Tài liệu liên quan