Tiểu luận Chiến lược marketing Tour dịch vụ ấm áp bên người thân

Tài liệu Tiểu luận Chiến lược marketing Tour dịch vụ ấm áp bên người thân: GVHD: Hoàng Anh Viện Nhóm 3 Thành viên: Lê Quốc Duy Vũ Lê Anh Đức Nguyễn Đình Tân Cao Minh Thành Nguyễn Thị Đào Nguyễn Thị Y Diệu Nguyễn Thị Phương Diễm TIỂU LUẬN : MARKETING ĐỀ TÀI TIỂU LUẬN Chiến lược marketing Ấm áp bên người thân TOUR DỊCH VỤ Lời mở đầu Nằm giữa hai đầu đất nước với những lợi thế về di sản, bãi biển, các giá trị sinh thái và đa dạng sinh học, Quảng Ngãi hội đủ các điều kiện để phát triển du lịch. Song trong khi các tỉnh trong khu vực đã thật sự tạo dấu ấn riêng, thì Quảng Ngãi vẫn chưa trở thành một điểm đến của du khách. Làm thế nào để thu hút đầu tư, khách du lịch đã và đang đặt ra cho Quảng Ngãi nhiều vấn đề về quy hoạch, xây dựng, quảng bá, nhân lực… Resort Mỹ Khê Công ty Cổ phần du lịch biển Mỹ Khê do PVFC thành lập với vốn điều lệ là 100 tỷ đồng để triển khai thực hiện dự án Khu du lịch biển Mỹ Khê, tại Mỹ Khê, Sơn Tịnh, Quảng Ngãi. Mỹ Khê có bãi tắm có cát mịn, thoải, được che chắn kín đáo, chạy dài 7 km, phía sau là rừng dương. Vì vậy chúng tôi đưa ra một ...

ppt17 trang | Chia sẻ: hunglv | Lượt xem: 1442 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Tiểu luận Chiến lược marketing Tour dịch vụ ấm áp bên người thân, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
GVHD: Hoàng Anh Viện Nhóm 3 Thành viên: Lê Quốc Duy Vũ Lê Anh Đức Nguyễn Đình Tân Cao Minh Thành Nguyễn Thị Đào Nguyễn Thị Y Diệu Nguyễn Thị Phương Diễm TIỂU LUẬN : MARKETING ĐỀ TÀI TIỂU LUẬN Chiến lược marketing Ấm áp bên người thân TOUR DỊCH VỤ Lời mở đầu Nằm giữa hai đầu đất nước với những lợi thế về di sản, bãi biển, các giá trị sinh thái và đa dạng sinh học, Quảng Ngãi hội đủ các điều kiện để phát triển du lịch. Song trong khi các tỉnh trong khu vực đã thật sự tạo dấu ấn riêng, thì Quảng Ngãi vẫn chưa trở thành một điểm đến của du khách. Làm thế nào để thu hút đầu tư, khách du lịch đã và đang đặt ra cho Quảng Ngãi nhiều vấn đề về quy hoạch, xây dựng, quảng bá, nhân lực… Resort Mỹ Khê Công ty Cổ phần du lịch biển Mỹ Khê do PVFC thành lập với vốn điều lệ là 100 tỷ đồng để triển khai thực hiện dự án Khu du lịch biển Mỹ Khê, tại Mỹ Khê, Sơn Tịnh, Quảng Ngãi. Mỹ Khê có bãi tắm có cát mịn, thoải, được che chắn kín đáo, chạy dài 7 km, phía sau là rừng dương. Vì vậy chúng tôi đưa ra một số dịch vụ mới nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng và củng cố thêm sức hút với du lịch nghỉ dưỡng ở quãng ngãi. Môi trường vi mô Hàng năm du khách đến Quãng Ngãi ngày càng đông(năm 2000 đón 83000 lượt khách, trong đó khách quốc tế 4500 lượt thì năm 2006 đón 195000 lượt với trên 13000 lượt khách quốc tế). LƯỢNG KHÁCH DU LỊCH HẰNG NĂM VỀ QUÃNG NGÃI 195000 lượt khách Môi trường vĩ mô Trong tương lai Dung Quất sẽ trở thành một cảng dầu khí lớn nhất Việt Nam cùng với thành phố Vạn Tường hiện đại Vấn đề chung Phải có gì đó làm cho quãng ngãi đi lên du lịch và dịch vụ khác tốt nhất cho khách hàng VÀ ĐÂY LÀ………………………………………………………………………. . Dịch vụ xe đạp đôi Xe đạp đôi là một thú chơi mới lạ, ấn tượng, giúp con người rèn luyện sức khoẻ. Sau những ngày học tập, lao động mệt mỏi, được cùng người thân, bạn bè dạo chơi quanh biển, hít thở không khí trong lành thì thật thú vị. Còn gì lãng mạn hơn khi cùng người ấy đạp xe bên tiếng sóng và gió biển. Thị trường mục tiêu Đối tượng nhắm đến ở đây gồm nhiều lứa tuổi hoặc các mối quan hệ như: bạn bè, gia đình, “couple”…và khách du lịch tại quãng ngãi nội địa cũng như vãng lai……. Tùy theo các đối tượng mà chúng tôi đưa ra các chương trình riêng dành cho khách hàng… Định vị Góp phần tạo không khí ấm cúng, thân thiện, kết nối mọi người lại gần nhau hơn. Có lợi cho sức khỏe,lại tạo thêm được một sân chơi lành mạnh cho thanh thiếu niên hoạt động ngoài trời và kể cả khách du lịch. Thư giãn, xua tan mọi căng thẳng ưu phiền Resort MỸ KHÊ đã đi là không muốn về

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pptBáo cáo- Chiến lược marketing tour dịch vụ ấm áp bên người thân.ppt