Đề án Khu nghỉ dưỡng cao cấp An Lạc

Tài liệu Đề án Khu nghỉ dưỡng cao cấp An Lạc: LÔØI GIÔÙI THIEÄU ~~~***~~~ Du an moi nhieu y tuong nhung CL gia chua ro va thieu loi KL Hiện nay cùng với sự phát triển của kinh tế xã hội đời sống của nhân dân ngày càng được nâng cao, không chỉ có nhu cầu vật chất mà còn cả những nhu cầu tinh thần.Thu nhập của dân cư thành thị ngày càng nâng cao, đi liền với điều đó là nhu cầu nâng cao đời sống không chỉ trong hiện tại mà còn đảm bảo cho nhu cầu an sinh tuổi già. Đối với người cao tuổi không chỉ muốn ở bên cạnh người thân con cháu mà còn muốn được giao lưu kết bạn, tận hưởng sự thanh thản, thoải mái. Tuy nhiên với guồng sống hiện đại, khi mà mọi người phải dồn sức lực và thời gian cho công việc quá lớn thì việc quan tâm chăm sóc người cao tuổi lại bị coi nhẹ. Ai cũng phải đi làm, con cái đi học. Cả nhà ra khỏi nhà từ sớm và chỉ trở về khi đã tối mịt. Nhiều khi nạn kẹt xe còn làm cho mọi người về nhà muộn hơn dự định. Con cái cũng rất muốn được ở gần cha mẹ, được chăm sóc hỏi han sớm tối. Cha mẹ cũng muốn được gần con cái để được...

doc17 trang | Chia sẻ: haohao | Lượt xem: 1468 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Đề án Khu nghỉ dưỡng cao cấp An Lạc, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
LỜI GIỚI THIỆU ~~~***~~~ Du an moi nhieu y tuong nhung CL gia chua ro va thieu loi KL Hiện nay cùng với sự phát triển của kinh tế xã hội đời sống của nhân dân ngày càng được nâng cao, khơng chỉ cĩ nhu cầu vật chất mà cịn cả những nhu cầu tinh thần.Thu nhập của dân cư thành thị ngày càng nâng cao, đi liền với điều đĩ là nhu cầu nâng cao đời sống khơng chỉ trong hiện tại mà cịn đảm bảo cho nhu cầu an sinh tuổi già. Đối với người cao tuổi khơng chỉ muốn ở bên cạnh người thân con cháu mà cịn muốn được giao lưu kết bạn, tận hưởng sự thanh thản, thoải mái. Tuy nhiên với guồng sống hiện đại, khi mà mọi người phải dồn sức lực và thời gian cho cơng việc quá lớn thì việc quan tâm chăm sĩc người cao tuổi lại bị coi nhẹ. Ai cũng phải đi làm, con cái đi học. Cả nhà ra khỏi nhà từ sớm và chỉ trở về khi đã tối mịt. Nhiều khi nạn kẹt xe cịn làm cho mọi người về nhà muộn hơn dự định. Con cái cũng rất muốn được ở gần cha mẹ, được chăm sĩc hỏi han sớm tối. Cha mẹ cũng muốn được gần con cái để được quan tâm, hỏi han và hưởng tuổi già bên con cháu. Tuy nhiên, nhịp sống cơng nghiệp đơi khi khơng cho phép chúng ta làm đuợc những điều ta nghĩ. Đơi khi con cái đi làm về quá muộn, cha mẹ khơng thể chờ để cùng ăn cơm. Rồi sự thiếu hồ đồng trong cách nghĩ, cách làm việc của hai thế hệ cĩ thể cịn gây ức chế cho nhau. Và nhiều khi những thĩi xấu của người giúp việc như tắt mắt, luộm thuộm cũng khiến gia chủ phiền lịng. Chưa cĩ trung tâm dưỡng lão, nhiều gia đình do bận bịu với việc làm ăn nên vẫn phải thuê người giúp việc để trơng nom cha già, mẹ yếu. Tuy nhiên, những người này vẫn thiếu tính chuyên nghiệp Và nhiều khi những thĩi xấu của người giúp việc như tắt mắt, luộm thuộm cũng khiến gia chủ phiền lịng. Để giải quyết những bất cập trên, New Life Corporation đã cho ra đời khu nghĩ dưỡng cao cấp AN LẠC dành cho người cao tuổi cĩ nhu cầu được chăm sĩc sức khoẻ trong khi gia đình quá bận rộn. Tiêu chí của chúng tơi là “vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người cao tuổi”, chúng tơi muốn tạo dựng một cộng đồng dành cho người cao tuổi, nơi để nghỉ ngơi, vui chơi và bầu bạn. Khu nghỉ dưỡng AN LẠC dành cho những gia đình cĩ thu nhập khá trở lên và đảm bảo mang lại cuộc sống thoải mái, vui vẻ, chăm sĩc tồn diện dành cho người cao tuổi. MỤC LỤC Lời giới thiệu 1 Phần 1: Tổng quan 3 Phần 2: Chiến lược sản phẩm 7 Phần 3: Chiến lược giá cả 9 Phần 4: Chiến lược phân phối 12 Phần 5: Chiến lược chiêu thị 14 PHẦN I: TỔNG QUAN VỀ DỰ ÁN “TRUNG TÂM NGHỈ DƯỠNG CAO CẤP AN LẠC” VỊ TRÍ VÀ QUI MƠ: Khu nghỉ dưỡng AN LẠC với diện tích 10 ha toạ lạc tại Long Khánh Đồng Nai. Nơi đây cĩ một mơi trường sống thống đãng, khơng gian trong lành, yên bình rất thích hợp cho người cao tuổi nghỉ ngơi. Khu nghỉ dưỡng được xây dựng trên diện tích 10 ha với 2 tòa nhà đầy đủ tiện nghi, kiến trúc chia thành nhiều loại phịng phù hợp cho nhiều nhu cầu, đối tượng khác nhau, mỗi phịng cĩ toilet riêng đảm bảo vệ sinh, thẩm mỹ phục vụ tối đa cho 1000 người, bao gồm: Hai khu nhà ở với tổng diện tích: 1.5 ha Trung tâm y tế: 1ha Khu thể thao phức hợp cao cấp: 1ha Khu giải trí: 500m2 Khuơn viên rộng rãi, thĩang mát, đảm bảo diên tích cây xanh che phủ, mật độ bĩng mát che phủ là 0.5mét/1 người: 2ha Hội trường lớn: 1.5ha Khu nhà bếp: 100m2 Hai khu nhà ăn: 400m2 Nơi ở cho nhân viên và các phịng ban khác: 500m2 PHẦN 2: CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM MỤC TIÊU: Cung cấp đầy đủ các dịch vụ chăm sĩc cho tồn bộ đời sống vật chất và tinh thần của người cao tuổi. 1.Chăm sĩc nhu cầu sức khỏe: Nhu cầu sức khoẻ đối với người cao tuổi là hết sức thiết yếu và đây là mục tiêu quan trọng nhất của trung tâm. Muốn một cuộc sống vui khoẻ trước hết cần mộc sức khoẻ tốt. Sức khoẻ là vàng! Về dinh dưỡng: trung tâm cĩ đội ngũ bác sỹ chuyên khoa sẽ tiếp nhận hồ sơ sức khoẻ ngay khi khách hàng gia nhập mái nhà chung. Đội ngũ bác sĩ sẽ thiết kế nhiều thực đơn bao gồm nhiềuu mĩn ăn phù hơp với tình trạng bệnh lý, khẩu vị của từng khách hàng. Cuối mỗi ngày, các cụ già cĩ thể dựa vào thực đơn đĩ để chọn mĩn ăn cho ngày hơm sau. Các khuyến cáo của bác sĩ sẽ được đưa đến từng bệnh nhân Về y tế: Chăm sĩc y tế tồn diện,cĩ trung tâm y tế cao cấp đầy đủ trang thiết bị hiện đại và đội ngũ các bác sĩ y tá tận tâm, nhiệt huyết, kinh nghiệm. Nếu khách hàng cĩ vấn đề về sức khoẻ sẽ cĩ y tá chăm sĩc tận nhà.Trong các trường hợp cấp cứu khách hàng sẽ được các bác sĩ uy tín của trung tâm chăm sĩc, sau đĩ sẽ được chuyển lên các bệnh viện lớn để tiếp tục điều trị. Rèn luyện sức khoẻ: Trung tâm cĩ các câu lạc bộ để phục vụ nhu cầu rèn luyện sức khoẻ cho các khách hàng CLB Dưỡng sinh CLB Yoga CLB Bơi lội CLB khiêu vũ CLB Tennis CLB cầu lơng CLB cờ tướng CLB cờ vua 2. Giải trí: Vườn cây kiểng do chính các cụ chăm sĩc trực tiếp Ao câu cá Thư viện sách Quán café Câu lạc bộ kết bạn Tổ chức các buổi ca nhạc giao lưu với các ca sĩ, nghệ sĩ cải lương Tổ chức các chuyến dã ngoại vào các dịp định kỳ 3. Phịng ở: Khu A: loại phịng 1 người dành cho những cụ già thích cuộc sống yên tĩnh, riêng tư. Khu B: loại phịng 2 người hoặc 4 người dành cho những cụ thích cuộc sống hồ đồng, vui vẻ. 4. Các gĩi sản phẩm cụ thể: Gĩi sản phẩm dựa vào số người ở: Phịng 1 người: 30m2 Phịng 2 người: 50m2 Phịng 4 người: 70m2 Gĩi sản phầm dựa vào thời gian ở: Từ 6 tháng đến 1 năm: dành cho những cụ già ở trong thời gian ngắn khi con cháu đi cơng tác xa hoặc do bản thân cụ muốn thay đổi mơi trường sống. Từ 1 đến 3 năm Từ 3 đến 5 năm Trên 5 năm Gĩi dịch vụ giải trí- thể thao đi kèm: Tùy thuộc vào sở thích của mỗi người, các cụ cĩ thể đăng ký các dịch vụ phù hợp sở thích nhu cầu và thời gian tham gia các dịch vụ đĩ PHẦN 3: CHIẾN LUỢC GIÁ CẢ New Life Cor định giá dựa vào: Chất luợng dịch vụ mà chúng tơi cung cấp một cách tồn diện và tốt nhất. Tâm lý khách hàng là người cao tuổi muốn được chăm sĩc và yêu thương tận tâm Đối thủ cạnh tranh: dịch vụ người giúp việc tại nhà. Đánh giá đối thủ cạnh tranh: Ưu điểm: Chăm sĩc tại nhà nên gia đình cĩ điều kiện sum họp Con cháu cĩ thể theo dõi sát tình hình sức khoẻ của các cụ Nhược điểm: Tính cách người giúp việc khơng phù hợp với gia đình Chi phí xây dựng khu nghỉ dưỡng: 15-20 triệu USD Chi phí quảng cáo, tiền lương cơng nhân viên Bảng giá sau bao gồm: - Tiền ăn - Phí chăm sĩc y tế cơ bản - Tiền phịng - Phí phục vụ - Bảo hiểm nhân thọ Các dịch vụ giải trí thể thao tính riêng. Bơi lội 3USD/suất 2 giờ, 49USD/tháng Tennis 19USD/suất, 199USD/tháng Khiêu vũ 59USD/tháng Yoga 59USD/tháng Spa 9USD/suất, 269USD/tháng BẢNG GIÁ CỤ THỂ: 6 THÁNG-1 NĂM 1-3 NĂM 3-5 NĂM TRÊN 5 NĂM PHỊNG 1 NGƯỜI - 999 USD/ người/ tháng - 999 USD/ người/ tháng - 899 USD/ người/ tháng (tính từ tháng 13) - 999 USD/ người/ tháng - 899 USD/ người/ tháng (tính từ tháng 13) - 799 USD/ người/ tháng (tính từ tháng 37) - 999 USD/ người/ tháng - 899 USD/ người/ tháng (tính từ tháng 13) - 799 USD/ người/ tháng (tính từ tháng 37) - 699 USD/ người/ tháng (tính từ tháng 61) PHỊNG 2 NGƯỜI -799 USD/ người/ tháng -799 USD/ người/ tháng -749 USD/ người/ tháng (tính từ tháng 13) -799 USD/ người/ tháng -749 USD/ người/ tháng (tính từ tháng 13) -699 USD/ người/ tháng (tính từ tháng 37) -799 USD/ người/ tháng -749 USD/ người/ tháng (tính từ tháng 13) -699 USD/ người/ tháng (tính từ tháng 37) -649 USD/ người/ tháng (tính từ tháng 61 PHỊNG 4 NGƯỜI -699 USD/ người/ tháng -699 USD/ người/ tháng - 649 USD/ người/ tháng (tính từ tháng 13) -699 USD/ người/ tháng -649 USD/ người/ tháng (tính từ tháng 13) -599 USD/ người/ tháng (tính từ tháng 37) -699 USD/ người/ tháng -649 USD/ người/ tháng (tính từ tháng 13) -599 USD/ người/ tháng (tính từ tháng 37) -549 USD/ người/ tháng (tính từ tháng 61 PHẦN 4: CHIẾN LUỢC PHÂN PHỐI New Life Cor. cĩ trụ sở chính đặt tại toà nhà Saigon Trade Centre 33 33 tầng toạ lạc tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh là nơi giao dịch chủ yếu để khách hàng đến đăng ký Văn phịng đại diện tại các khu mua sắm, giải trí cao cấp giúp những người cĩ nhu cấu cĩ thể đăng ký trực tiếp và được hướng dẫn cụ thể. Tổ chức một đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình và năng động đến tận nhà tư vấn và hỗ trợ khách hàng. PHẦN 5: CHIẾN LƯỢC XÚC TIẾN 1. Quảng cáo: Đăng quảng cáo trên báo, tạp chí Phim giới thiệu trên tivi Trang web tư vấn và đănng ký trực tuyến www.newlife_anlac.com Tờ rơi phát tại các cơng sở nơi cĩ cơng nhân viên chức dành nhiều thời gian cho cơng việc khơng thể chăm sĩc các cụ già; các câu lạc bộ ơng bà cháu, hội cựu chiến binh Bảng quảng cáo ngồi trời trên các tuyến đường quớc lộ vào thành phố. Băng rơn quảng cáo ở các siêu thị, cơng viên… 2. Quan hệ cơng chúng: Mời các hội trưởng hội cựu chiến binh, câu lạc bộ ơng bà cháu đến tham quan trực tiếp khu an dưỡng Tài trợ cho chương trình “chăm sĩc sức khoẻ người cao tuổi” trên HTV9 Nhận phụng dưỡng Bà mẹ Việt Nam Anh hùng. Tổ chức các chuyến thăm và tặng quà cho người già neo đơn ở vùng sâu vùng xa Tổ chức họp báo với phĩng viên đài truyền hình, các tồ soạn báo… viết phĩng sự 3.Khuyến mãi: Nhân dịp khai trương trung tâm, 50 khách hàng đầu tiên sẽ được giảm 10% tiền phịng trong 3 tháng Khách hàng sử dụng các dịch vu thể thao giải trí 10 lần được tặng 1 lần dịch vụ cùng loại TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGÂN HÀNG TP HỒ CHÍ MINH KHOA THỊ TRƯỜNG CHỨNG KHỐN LỚP ĐH 22/12 ĐỀ ÁN MARKETING NEW LIFE GROUP Lê Phạm Duy Anh Nguyễn Anh Đức Hồng Hồ Thanh Hồ Phan Thị Hồng Kim Lê Thị Ngọc Lan Phan Thị Kiều Phương Nguyễn Lê Nhật Quang Phan Thị Hồng Quyên Trần Hửng Thăng Trương Quốc Thịnh Vi Thị H ương Trà Trần M ỹ Trân Giảng viên: Thân Tơn Trọng Tín

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docDean-N6-KhuNghiDuong-Apr08.doc
Tài liệu liên quan