Bài giảng Tình hình khách hàng

Đề tài Nghiên cứu một số giải pháp marketing nhằm thu hút khách hàng tại các siêu thị ở Hà Nội http://thuvientailieu.vn/tai-lieu/preview-14420/ Type: doc ----------------------------------------------------------------------------------- Các quan điểm cơ bản về khách hàng http://thuvientailieu.vn/tai-lieu/preview-14292/ Type: doc ----------------------------------------------------------------------------------- Bài giảng Thiết kế mời chào khách hàng http://thuvientailieu.vn/tai-lieu/preview-14251/ Type: doc ----------------------------------------------------------------------------------- Bài giảng Khách hàng http://thuvientailieu.vn/tai-lieu/preview-14244/ Type: doc ----------------------------------------------------------------------------------- Khóa luận Tìm hiểu công nghệ XML và xây dựng hệ thống quản lí dịch vụ khách hàng Esupport (Số trang: 126) http://thuvientailieu.vn/tai-lieu/preview-13709/ Type: doc ----------------------------------------------------------------------------------- Đề tài Tìm hiểu một số giải pháp marketing nhằm thu hút khách hàng tại các siêu thị ở Hà Nội http://thuvientailieu.vn/tai-lieu/preview-13246/ Type: doc ----------------------------------------------------------------------------------- Đề tài Một số vấn đề cơ bản về chính sách phải thu khách hàng http://thuvientailieu.vn/tai-lieu/preview-13192/ Type: doc ----------------------------------------------------------------------------------- Chuyên đề Kế toán thanh toán về các khoản phải thu và phải trả cho khách hàng tại công ty xuất nhập khẩu Đà Nẵng http://thuvientailieu.vn/tai-lieu/preview-13187/ Type: doc ----------------------------------------------------------------------------------- Đồ án Phân tích và thiết kế hệ thống quản lý và chăm sóc khách hàng của nhà cung cấp dịch vụ Internet http://thuvientailieu.vn/tai-lieu/preview-12195/ Type: doc ----------------------------------------------------------------------------------- Đồ án Phân tích và thiết kế hệ thống quản lý khách hàng thân thiết của thẩm mỹ viện http://thuvientailieu.vn/tai-lieu/preview-12191/ Type: doc ----------------------------------------------------------------------------------- Đề tài Xây dựng hệ thống quản lý khách hàng thuê phòng của khách sạn http://thuvientailieu.vn/tai-lieu/preview-11578/ Type: doc ----------------------------------------------------------------------------------- Khóa luận Tìm hiểu công nghệ XML và xây dựng hệ thống quản lý dịch vụ khách hàng (Esupport) http://thuvientailieu.vn/tai-lieu/preview-11205/ Type: doc ----------------------------------------------------------------------------------- Luận văn Trợ giúp khách hàng chọn sản phẩm khi mua hàng trên mạng http://thuvientailieu.vn/tai-lieu/preview-11191/ Type: doc ----------------------------------------------------------------------------------- Báo cáo Giải pháp phát triển dịch vụ khách hàng cao cấp tại ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam thịnh vượng chi nhánh Sài Gòn, phòng giao dịch Phú Lâm (Số trang: 76) http://thuvientailieu.vn/tai-lieu/preview-9919/ Type: doc ----------------------------------------------------------------------------------- Báo cáo Nâng cao hiệu quả hoạt động tín dụng khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á (Số trang: 28) http://thuvientailieu.vn/tai-lieu/preview-9914/ Type: doc ----------------------------------------------------------------------------------- Báo cáo Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tín dụng tại ngân hàng đầu tư và phát triển - Chi nhánh Cần Thơ (Số trang: 6) http://thuvientailieu.vn/tai-lieu/preview-9912/ Type: doc ----------------------------------------------------------------------------------- Luận văn Qui trình chấm điểm tín dụng và xếp hạng khách hàng và một số mô hình mới hiện nay (Số trang: 112) http://thuvientailieu.vn/tai-lieu/preview-9591/ Type: doc ----------------------------------------------------------------------------------- Luận văn Tìm hiểu một số giải pháp quản lý nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng ở công ty điện thoại đường dài viettel (Số trang: 69) http://thuvientailieu.vn/tai-lieu/preview-9357/ Type: doc ----------------------------------------------------------------------------------- Luận văn Tìm một số giải pháp quản lý nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng ở Công ty điện thoại đường dài Viettel (Số trang: 64) http://thuvientailieu.vn/tai-lieu/preview-9356/ Type: doc ----------------------------------------------------------------------------------- Luận văn Một số giải pháp quản lý nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng ở Công ty điện thoại đường dài Viettel (Số trang: 69) http://thuvientailieu.vn/tai-lieu/preview-9355/ Type: doc ----------------------------------------------------------------------------------- Luận văn Tìm hiểu khách hàng và các biên pháp thu hút khách hàng của ngân hàng thương mại cổ phần hàng hải (Số trang: 55) http://thuvientailieu.vn/tai-lieu/preview-9263/ Type: doc ----------------------------------------------------------------------------------- Có: 88 kết quả được tìm thấy

pdf43 trang | Chia sẻ: haohao | Lượt xem: 1266 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem trước 20 trang mẫu tài liệu Bài giảng Tình hình khách hàng, để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdfHanh vi khach hang.pdf
Tài liệu liên quan